หาจนเจอ เด็กวัย10ขวบหายออกจากบ้านนาน2ปี9เดือน พบถูกล่อลวงใช้เกมส์ล่อ ตร.แถลงบ่าย 2

10 สิงหาคม 2559, 11:11น.


หลังจากมูลนิธิกระจกเงา แจ้ง เด็กชายจักรินทร์หรือ  (น้องโจ้) อายุ 10 ขวบ หายตัวไปขณะกำลังเดินทางไปโรงเรียนที่ย่านพระประแดง สุมทรปราการ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2556 ท เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556



ล่าสุด มูลนิธกระจกเงา แจ้งว่า ได้รับทราบเบาะแสเด็กชายคนหนึ่งหายออกจากบ้านไปตอน 10 ขวบจึงร่วมกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ติดตามจนพบตัวน้องโจ้   รวมเวลาหายจากบ้าน2 ปี 9 เดือน  



จส.100 สอบถามเรื่องนี้  กับ พ.ต.อ.เอกสฤษดิ์ วิโรจน์ยุติ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ทราบว่า เหตุการณ์นี้  พ่อแม่ได้แจ้งลูกหายที่สภ.พระปะแดง เมื่อปี 2556และเมื่อเดือนก่อนได้รับแจ้งว่ามีคนเห็นเด็กหน้าตาคล้ายกับที่ประกาศหายแถวบุคคโล และเคยเห็นที่ร้านเกมส์ จากการสอบถามร้านเกมส์ก็แจ้งว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นเด็กมาที่ร้านเกมส์เป็นประจำ แต่ไม่เห็นเด็กมาที่ร้านมาเป็นเดือนแล้ว จนท.จึงได้พยายามสืบสวนทราบว่าเด็กได้ย้ายบ้านและไปเล่นเกมส์ที่ร้านเกมส์แถวบางยี่เรือ และดักรอจับคนที่ล่อลวงเด็กไปได้ในช่วงเย็นวานนี้ พบว่าคนที่ล่อลวงเด็กอายุประมาณ 41 ปี เป็นผู้ชาย จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนร้ายได้หนีคดีที่พิษณุโลก ท้องที่สภ.เนินมะปราง เมื่อตอนที่บวชเป็นพระ และก่อนหน้านี้ได้มีการทำอนาจารเด็กมาแล้ว 3 คน  โดยจะมีการแถลงในเวลา 14.00 น. คนร้ายใช้วิธีการเอาเกมส์มาล่อให้เด็กอยู่กับตัวเอง ล่าสุดเด็กได้พบกับพ่อแม่แล้ว



CR:มูลนิธิกระจกเงา

ข่าวทั้งหมด

X