แจ้งข้อหาหนัก 4 เด็กช่างรุ่นพี่รับน้องโหด นำตัวฝากขังศาลอาญา

29 มิถุนายน 2567, 16:35น.


          กรณีที่มีแม่รายหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจดังทางโซเซียลมีเดีย ว่าลูกชายที่เพิ่งเข้าเรียนชั้น ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง แต่กลับถูกรุ่นพี่ รับน้องโหด ทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลห้องไอซียู



          พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า แม่ของนายเอ (นามสมมุติ) ได้เข้ามาแจ้งความเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 โดยเล่าว่า ลูกชายบอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม รักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่แพทย์แจ้งว่าอาการคนไข้ไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้คาดว่าไม่น่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อถามย้ำนายเอก็ไม่ยอมบอก จึงเข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง



          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายเอ ทำให้ทราบว่า ถูกรุ่นพี่รับน้อง ด้วยการต่อยหน้าอก กระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวจำนวนมาก



          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง และสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนสามารถพิสูจน์ทราบ ระบุตัวกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุจำนวน 4 ราย คือ



1.นายปณิธานฯ หรือ โน่ อายุ 19 ปี



2.นายวุฒิพรฯ หรือ บอส อายุ 21 ปี



3.นายอิรฟานฯ หรือ ฟาน อายุ 20 ปี



4.นายทวิภัทรฯ หรือ โอ๊ต อายุ19 ปี



          ทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปีที่ 2 ของสถาบันเดียวกัน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส" ให้ผู้ต้องหาทั้งหมดทราบ จากนั้นในช่วงเช้าของวันนี้ (29 มิ.ย.67) ได้นำตัวทั้ง 4 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





#รับน้องโหด



#สนวังทองหลาง



 

ข่าวทั้งหมด

X