คุมตัวสอบปากคำ-ตรวจสารเสพติด ชายขับเก๋ง ชนแล้วหนี ถ.สุขาภิบาล 5 รถเสียหาย-เจ็บ จำนวนมาก

05 กรกฎาคม 2567, 06:50น.


           วันนี้(5 ก.ค.67) ติดตามอุบัติเหตุรุนแรง จากเหตุเมื่อคืนนี้(4 ก.ค.67) ประมาณ 20.00 น. ชาย อายุ 46 ปี ขับรถเก๋ง BMW สีขาว ขับรถชนรถคันอื่นๆจำนวนมาก เริ่มจาก ชนรถในหมู่บ้าน(เป็นบ้านแม่) ประมาณ 2-3 คัน ก่อนมาชนกรวยยางหน้าหมู่บ้าน จากนั้นขับออกถนนใหญ่ ตั้งเเต่ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย71 แขวงออเงิน เขตสายไหม ชนรถอีก 8 คัน จำนวน 4 จุด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 9 คน เป็นลักษณะขับชนแล้วหนี เสียหลักขึ้นไปบนฟุตบาท ทำให้ยางแตก ล็อแม็กซ์แตกทั้ง 2 ล้อ กระจกหน้าแตก ทำให้ขับต่อไม่ได้ ส่วนคนขับ ล่าสุดทราบชื่อนายธรรม มีอาการยืนงง จำเหตุการณ์ไม่ได้ พูดไม่รู้เรื่อง เจ็บเเขน 2 ข้าง นำส่ง รพ.สายไหม และตำรวจจะตรวจหาสารเสพติด ล่าสุด นำตัวไปที่สน.สายไหมแล้ว ส่วนรถเคลื่อนย้ายหมดแล้ว



          คุณเฉลิมชัย เสือผึ้ง เจ้าหน้าที่ อปพร. สายไหม รายงานกับสถานีวิทยุจส.100ว่า มีคนเห็นเหตุการณ์ว่ารถเก๋ง BMW ขับรถออกจากหมู่บ้านแล้วไปชนรถคันอื่น



-จุดที่ 1. ปาก ซ. สุขาภิบาล 5 ซ.86 ชน SUV สีขาว SIENTA คนขับเป็นหญิง 1 คน มีอาการปวดข้อมือซ้าย นำส่งรพ.สายไหม



-จุดที่ 2  ปาก ซ.สุขาภิบาล 5 ซ.90 ห่าง 100 เมตร จากจุดแรก ชนจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX ดำแดง บาดเจ็บ 2 คน เป็นชายคนขับรถมีแผลบริเวณศรีษะ ถลอกตามร่างกาย ส่วนคนซ้อนเป็นหญิง  หมดสติ อาการสาหัส นำส่ง รพ.สายไหม  จากนั้นรถกระเด็นไปชนจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก อีกคัน ทำให้รถจักรยานยนต์คันนี้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน  



-จุดที่ 3 สุขาภิบาล 5 ซ.73 ห่าง 200 เมตร จากจุดที่ 2  ชนท้ายเก๋ง นิสสัน สีขาว บาดเจ็บ  2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน มีอาการปวดหลัง ปวดแขน  นำส่งรพ.สายไหม



-จุดที่ 4  ใกล้วงศกรสุขาภิบาล 5 ห่าง 200 เมตร จากจุดที่ 3 ชนกับเก๋ง สีบรอนซ์ ทำให้รถเก๋ง สีบรอนซ์ ไปเบียดกับรถกระบะ สีดำ บาดเจ็บ 1 คน  นำส่งรพ.สายไหม



          สถานีวิทยุ จส.100 สอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ควบคุมตัวคนขับ นำตัวเป่าแอลกอฮอล์ ปริมาณแอลกอฮอลล์ เป็น 0 จากที่สอบสวน ทราบว่า คนขับ มีโรคประจำตัว เป็นความดันและเกิดอาการวูบ ทำให้ไปก่อเหตุชนรถคู่กรณี เบื้องต้น แจ้งข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เกิดความเสียหายแล้วหลบหนี ไม่หยุดให้การช่วยเหลือ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างตรวจสอบ          



         ล่าสุด พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม สั่งการให้ร้อยเวร เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมในช่วงเช้านี้  



 



#อุบัติเหตุ



#ชนแล้วหนี



CR:ขอบคุณข้อมูล-ภาพ ศูนย์ อปพร.เขตสายไหม 

ข่าวทั้งหมด

X