ผกก.สน.สายไหม สั่งสอบเพิ่ม! เก๋ง ชนแล้วหนี บอกมีโรคประจำตัว ทำให้วูบ

05 กรกฎาคม 2567, 12:45น.


            ความคืบหน้าการสอบปากคำเพิ่มเติม อุบัติเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้(4 ก.ค.67) เวลา 20.00 น.นายธรรม อายุ 46 ปี ขับรถเก๋ง BMW สีขาว ชนรถคันอื่นๆจำนวนมากตั้งเเต่ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย71 แขวงออเงิน เขตสายไหม ประมาณ 8 คัน จำนวน 4 จุด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 9 คน เป็นลักษณะขับชนแล้วหนี 



          พ.ต.อ.รังสรรค์  สอนสิงห์ ผกก.สน. สน.สายไหม สั่งสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม ผู้ก่อเหตุให้การว่ามีโรคความดัน แล้วเกิดอาการวูบ แต่ตลอดที่เกิดเหตุมา 4 จุด ไม่มีอาการวูบ ไม่หยุดรถ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ผู้ก่อเหตุก็ยังขับรถมาปกติ จึงไม่สมเหตุสมผลกับการให้ปากคำ ขณะนี้ ก็อยู่ระหว่างสอบสวนอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บ สาหัส 2 คน รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สายไหม และบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหลายคน ส่วนการตรวจแอลกอฮอล์ สารเสพติดทั้งหมด เช่น กัญชา และ อื่นๆ ไม่พบสารเสพติด  เบื้องต้น แจ้งข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เกิดความเสียหายแล้วหลบหนี ไม่หยุดให้การช่วยเหลือ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



        เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋ง BMW สีขาว ชนรถคันอื่นๆจำนวนมาก เริ่มจาก ชนรถในหมู่บ้าน(เป็นบ้านแม่) ประมาณ 2-3 คัน ก่อนมาชนกรวยยางหน้าหมู่บ้าน จากนั้นขับออกถนนใหญ่ ตั้งเเต่ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย71 แขวงออเงิน เขตสายไหม ชนรถอีก 8 คัน จำนวน 4 จุด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 9 คน เป็นลักษณะขับชนแล้วหนี เสียหลักขึ้นไปบนฟุตบาท ทำให้ยางแตก ล็อแม็กซ์แตกทั้ง 2 ล้อ กระจกหน้าแตก ทำให้ขับต่อไม่ได้



 



 



#อุบัติเหตุ



#ชนแล้วหนี



#ถนนสุขาภิบาล5



แฟ้มภาพ



รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.js100.com/en/site/news/view/141631



CR:ขอบคุณภาพ ศูนย์ อปพร.เขตสายไหม   

ข่าวทั้งหมด

X