รถตู้ชนเสาไฟฟ้าล้ม ถ.ศรีบูรพา กฟน.เร่งปักเสาใหม่คาดจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ 16.00 น.

06 กรกฎาคม 2567, 09:45น.


           เมื่อคืนนี้ (5 ก.ค.67) เวลา 23.00 น. เกิดเหตุรถตู้ชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนศรีบูรพา จากแยกกรมที่ดิน มุ่งหน้านิด้า บริเวณ ซอยศรีบูรพา 17 ทำให้มีเสาไฟฟ้าล้ม 17 ต้น และมีรถยนต์เสียหาย 5 คัน และเสาป้าย บอกทางจราจร 2 ต้น กีดขวางจราจรทุกช่อง ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง



          มีผู้บาดเจ็บ 8 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว 5 คน รวมถึงคนขับรถ อีก 3 คนไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล



          เสาไฟฟ้าที่เสียหายเป็นเสาไฟฟ้าแรงกลาง ขนาด 24 KV สูง 12 เมตร เสาที่ถูกชนมีหม้อแปลงติดตั้งอยู่ และดึงให้เสาไฟฟ้าต้นอื่นล้มตามตั้งแต่ซอยศรีบูรพา 11 จนถึงซอยบูรพา 20 หรือช่วงบริเวณข้ามคลอง เป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร ล้มพาดขวางถนน 3 ช่องทาง และมีสายไฟขาดพาดไปถึงช่องทางที่ 4 ด้วย





          เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามีนบุรี ปักเสาใหม่เสร็จเมื่อเวลาประมาณ 09.15 น. เหลือพาดสายไฟฟ้า คาดว่า การทำงานจะเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด ในช่วงบ่าย



          การไฟฟ้านครหลวง MEA เปิดเผยว่า จากเหตุรถชนเสาไฟฟ้าล้มและส่งผลไฟฟ้าดับบริเวณ ถ.ศรีบูรพา ต้องปิดการจราจร 1 ช่องทางฝั่ง ถ.นวมินทร์ มา ถ.เสรีไทย เพื่อปักเสาใหม่ คาดจ่ายไฟคืนปกติประมาณ 16.00 น.



          พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ เขียวสลับ สว.(สอบสวน)สน.บึงกุ่ม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนคนขับรถตู้ ยืนยันว่า ไม่ได้ดื่มสุรา แต่ได้ให้แพทย์เจาะเลือดเพื่อหาแอลกอฮอล์และสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 



...



#รถตู้ชนเสาไฟฟ้า



#ถนนศรีบูรพา



 



 



 

ข่าวทั้งหมด

X