รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน ได้ที่สปป.ลาว

07 กรกฎาคม 2567, 16:34น.


        มีรายงานข่าวว่า ตำรวจสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว( สปป.ลาว) จับกุมตัว นายนันทพร อายุ 35 ปี หรือ  “บอลปากแหว่ง” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ จ.388/2567 ลงวันที่ 7 ก.ค.67 ในข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีหรือใช้อาวุธปืน และใช้ยานพาหนะฯ” หนึ่งในผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายคดีชิงทรัพย์เงินสด 3,300,000 บาท บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. เมื่อวันที่ 2 ก.ค. โดยจับกุมได้ที่แขวงคำม่วน สปป.ลาว และพบว่าเมื่อวันที่ 1 ก.ค. นายนันทพรได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองใน สปป ลาว ก่อนที่จะหลบหนีมาก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ สน.ประเวศ และหลบหนีกลับไป สปป ลาว เพื่อไปหาแฟนสาว  จนถูกตำรวจสปป.ลาวจับกุมได้ในที่สุด



          นายนันทพร เคยถูกจับกุมเมื่อดือน พ.ย.51 ถูกดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์และกระทำอนาจาร โดยใช้วิธีการดักจี้เหยื่อ ซึ่งเป็นนักศึกษาที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนหนุ่ม ก่อนชิงทรัพย์และพาผู้หญิงไปข่มขืน พ้นโทษออกมาเมื่อต้นปี 66



          และเมื่อเดือน ธ.ค.66 ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเรา ในพื้นที่ สน.โชคชัย โดยจี้ผู้หญิงที่มาจอดรถโตโยต้า อัลพาร์ด นอนหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนขับรถพาผู้หญิงไปกระทำชำเรา และทิ้งผู้หญิงลงข้างทาง ก่อนชิงรถโตโยต้า อัลพาร์ด ไป ซึ่ง บอล ปากแหว่ง ยังหลบหนีหมายจับ จนกระทั่งถูกตำรวจลาวจับกุม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทางการไทยจะได้ประสานรับตัวนายนันทพรกลับมาดำเนินคดี ส่วนผู้ร่วมขบวนการอีก 1 คน ซึ่งทำหน้าที่ขับรถพาหลบหนี เจ้าหน้าที่ยังคงสืบเพื่อติดตามตัวอยู่



 



Cr:ภาพเฟซบุ๊กผู้พิทักษ์



#รวบบอลปากแหว่ง



#ชิงทรัพย์ลานจอดรถถนนพัฒนาการ

ข่าวทั้งหมด

X