ณเดชน์ โพสต์ IG แจ้งอาการบาดเจ็บ นิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย เลื่อนแสดง ฟ้าจรดทรายรอบ 10-14 ก.ค.นี้

09 กรกฎาคม 2567, 15:57น.


         แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง ณเดชน์ คูกิมิยะ โพสต์แจ้งข่าวอาการบาดเจ็บ ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว ระบุว่า  เกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ทำให้กระดูกนิ้วมือร้าวเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการรักษา พร้อมขอโทษทุกฝ่ายไว้ด้วยมีเนื้อหาดังนี้



         “สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจงเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย ในที่พักอาศัยเป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวาทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดี จนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้น ในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ครับ



          ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเฝือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ



          ก่อนหน้านี้ โรงละครรัชดาลัยเธียเตอร์ rachadalai ได้มีการประกาศเลื่อนรอบการแสดงละครเวทีเรื่องฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล โดยได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เนื่องจากคุณณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่สามารถทำการแสดงละครเวที ‘ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล’ ในวันพุธที่ 10-วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ได้ ทางบริษัท ซีเนริโอ จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนรอบการแสดงออกไป



          สำหรับผู้ที่มีบัตรชมการแสดงในรอบดังกล่าว บริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดเรื่องการเปลี่ยนบัตรสำหรับรอบการแสดงใหม่ภายในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้



          บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านผู้ชมทุกท่านจะเข้าใจและสนับสนุน ‘ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล’ และผลงานของบริษัทฯ ต่อไป



 



 



#ฟ้าจรดทราย



#ณเดชน์คูกิมิยะ



 

ข่าวทั้งหมด

X