พบ 2 ชาวต่างชาติ ตกคอนโด ย่านอุดมสุข 15 เสียชีวิต

26 สิงหาคม 2567, 21:23น.


          จส.100 รับแจ้งเมื่อเวลา ประมาณ 15.35 น. เกิดเหตุ สามีภรรยากระโดดตึกเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยอุดมสุข 15  แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กทม. จากการตรวจสอบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรรถพงษ แสนใจวุฒิ รอง ผกก.สส., ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นอาคารจี สูง 25 ชั้น ด้านหลังอาคารพบศพสามีภรรยายังไม่ทราบชื่อ เป็นชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตคู่กัน เบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพัก ชั้น 23



          นายไพรัตน์ แสงซิจิตร เจ้าหน้าที่นิติคอนโด กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากคนขับรถตู้ส่งนักเรียนกำลังมาส่งนักเรียนภายในคอนโดว่าพบศพด้านหลังคอนโด ตนจึงมาตรวจสอบ พบเป็นศพผู้หญิงและผู้ชาย นอนขวางอยู่บริเวณกลางถนน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 พักอยู่ที่ห้องดังกล่าว ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่กลับมาจากข้างนอก เดินเข้าลิฟต์พร้อมกัน ผู้หญิงเล่นโทรศัพท์มือถือ จากนั้นผู้ชายแย่งโทรศัพท์มือถือไป จากนั้นอีกประมาณ 5-6 นาที ทั้งคู่ก็ตกลงมาจากระเบียงห้องชั้นดังกล่าวพร้อมกัน



          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังผู้ชายแย่งโทรศัพท์มือถือไป อาจเจอข้อความที่ทำให้โกรธ เมื่อเข้าห้องพักน่าจะทะเลาะกันรุนแรงจนเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ก่อนดำเนินการต่อไป



          ล่าสุด บางนา 006 มูลนิธิป่อฯ ระบุว่า ชายคนที่เสียชีวิต เป็นชาวฟิลิปปินส์ ยังไม่ทราบชื่อ ส่วนหญิงป็นชาวจีน ทั้งคู่ เป็นแฟนกัน ผู้ชายเป็นครูสอน ที่โรงเรียนสิริรัตนาธร (ซ.อุดมสุข30) เช่าคอนโดห้องพัก เลขที่ 393 / 1437 ชั้น 23 ตกลงมาทั้งคู่ ขณะนี้ มีหญิงคนไทยที่เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตมาหาเพราะว่า ผิดสังเกต โทรหาแล้วไม่รับ ตร.ได้เชิญเพื่อนคนดังกล่าวไปสอบปากคำที่ สน.บางนา รวมทั้งได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.จุฬา



#ต่างชาติตกตึก



#แย่งมือถือ



 

ข่าวทั้งหมด

X