หนีไม่รอด! 2 คนร้ายคดียาเสพติด หลบหนีออกจากห้องขังสน.พญาไท มอบตัว

19 กันยายน 2567, 16:23น.


          หลัง 2 คนร้ายในคดียาเสพติด หลบหนีออกจากห้องขัง ของสน.พญาไท เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (01.30 น.) พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสนา ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี ได้ทั้ง 2 รายแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตาม และตั้งด่านสกัดตามเส้นทาง โดยพบว่าผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวที่ สภ.สีดา จ.นครราชสีมา อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามาที่ สน.พญาไท เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



          สำหรับ ผู้ต้องหา 2 รายหลบหนีออกจากห้องขัง คือนายอ้น ประเสริฐ อายุ 23 ปี และ นายนิพนธ์ จานนอก อายุ 31 ปี โดยถูกจับกุมในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครอง



          ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว ปฏิบัติหน้าที่ สิบเวรห้องควบคุมผู้ต้องขัง นายอ้น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวเรียกตำรวจด้วยการโบกมือผ่านกล้องวงจรปิด ร.ต.ต รุ้งระวี จึงเดินเข้าไปตรวจดู เมื่อเข้าไปนายอ้นฯ ได้ขอยากันยุง ร.ต.ต.รุ้งระวีฯ จึงแจ้งว่าไม่มี นายอ้นฯ จึงขอยืมโทรศัพท์เพื่อโทรหาญาติ เมื่อโทรเสร็จแล้วขณะจะยื่นโทรศัพท์คืนให้ นายอ้น ได้เข้ามาล็อกคอ ร.ต.ต.รุ้งระวี จนเกิดการต่อสู้กันชุลมุน จนร.ต.ต.รุ้งระวีถูกผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จับเข้าไปในห้องควบคุมชั้นในและล็อกประตูขัง ร.ต.ต.รุ้งระวี ไว้



          จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองจะวิ่งหลบหนีออกจากห้องควบคุมผู้ต้องขังไป ไปขึ้นรถเก๋ง สีแดง ที่มาจอดรอด้านหน้าสน.พญาไท ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พญาไท ร่วมประชุมกับตำรวจจากบก.สส.บชน.เพื่อติดตามสกัดจับคนร้าย โดยโทรศัพท์เข้าไปที่หมายเลขโทรศัพท์ที่คนร้ายโทรติดต่อก่อนแหกห้องขัง ซึ่งคาดว่าเป็นคนเดียวกับที่ขับรถเก๋งสีแดงพาคนร้ายหลบหนี



          โดยพบว่าคนร้ายใช้เส้นทางถนนมิตรภาพมุ่งหน้าจ.นครราชสีมา ตำรวจได้โทรติดต่ออยู่หลายครั้ง จนคนขับรถยอมรับสาย เจ้าหน้าที่ได้พูดกดดันกระทั่งคนขับยอมขับรถเข้าไปที่สภ.สีดา จ.นครราชสีมา พาคนร้ายทั้งสองคน เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และติดต่อให้ฝ่ายสืบสวนสน.พญาไท เดินทางไปรับตัวกลับมาสอบสวน โดยผู้ต้องหาทั้งสองยอมรับสารภาพ และขอโทษสิบเวรที่ต้องทำให้เดือดร้อน และพร้อมรับโทษ



          สำหรับพฤติกรรมของคดี เมื่อวันที่ 17 ก.ย.2567 พ.ต.อ. สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น.พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2 รายพร้อมยาไอซ์ น้ำหนัก 80 กิโลกรัม ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง2 มาฝากขังไว้ ที่สน.พญาไท เพื่อสอบสวนขยายผล



          เนื่องจากที่บก.สส.บชน.ไม่มีห้องคุมขังจากนั้นช่วงสายวันที่18 ก.ย. ชุดสืบสวนบก.สส.บชน.ได้มาเบิกตัวผู้ต้องหาทั้ง2คนไปทำการสอบสวนเพื่อขยายผล และได้นำตัวกลับมาส่งช่วง 23.00 น. และคนร้ายลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผลจับกุมตัวผู้ที่พาคนร้ายหลบหนีเพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 



 



#โจรคดีค้ายาเสพติด 



#สถานีตำรวจพญาไท

ข่าวทั้งหมด

X