จับคนร้ายได้แล้ว! คดีฆ่าคนขับรถโบลท์ ทิ้งศพริมถนนห้วยพลู นครปฐม และเจอรถที่จ. ภูเก็ต

วันนี้, 10:20น.


          หลังจาก ญาติ แจ้งขอความช่วยเหลือหลายที่และแจ้ง จส.100 พร้อมแจ้งความที่สน.ดินแดง ให้ติดตามหาคุณฐิติรัตน์ อายุ 47ปี  สวมเสื้อดำ กางเกงยีนส์สั้น ขับโบลท์ไปส่งลูกค้าที่จ.นครปฐม ขับรถ MG3 สีดำ ทะเบียน กฉ 7998 กทม.ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย.67 และขาดการติดต่อ   


          เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.67) เจอศพคุณฐิติรัตน์ ถูกฆ่ารัดคอในพงหญ้าริมถนนเส้นทางถนนห้วยพลู ถนนนครชัยศรี จ.นครปฐม ถนนเส้นนี้ค่อนข้างเปลี่ยว มืดมีไฟเป็นช่วงๆ 


          สอบถาม พ.ต.อ.พายัพ โสธรางกูล ผกก.สภ.นครชัยศรี ให้ข้อมูลว่า ตำรวจอยู่ระหว่างทำงาน ติดตามคนร้าย


          ชุดสืบสวนของ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เร่งติดตามจับคนร้าย ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี สามารถจับคนร้ายได้คือนายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก อายุ 35 ปี จับได้ที่บริเวณหน้าบ้าน อ.เมือง จ.นครปฐม 


          การสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ยังปฏิเสธ ต่อมาเมื่อจำนนต่อหลักฐานจึงอ้างว่า เรียกใช้บริการโบลท์โดยให้ผู้ขับขี่มาส่งที่นครปฐม แต่พอทราบว่าผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง ระหว่างทางต้องการรถยนต์เพื่อนำไปขายจึงออกอุบายแกล้งเมารถ ทำให้ผู้ขับขี่จอดรถให้ลงไปอาเจียน แล้วผู้ขับขี่ก็ลงมาช่วยดู คนร้ายใช้แขนล็อคคอจนผู้ขับขี่แน่นิ่ง จากนั้นใช้สายโทรศัพท์รัดคอก่อนอำพรางร่างในพงหญ้า แล้วขับรถไปที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อติดต่อขายรถยนต์คันนี้แล้วย้อนกลับมาที่ จ.นครปฐม จนถูกจับ ล่าสุด ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม พิจารณาออกหมายจับนายณรงค์ศักดิ์ ในความผิดต่อชีวิต และความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ 


          ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.นัยวัฒน์ พร้อมชุดสืบสวน บก.สส.ภ.7,กก.สส.ภ.จว.นครปฐม และ สภ.นครชัยศรี สืบสวนทราบว่า รถยนต์ของผู้เสียชีวิตมีบุคคลใช้ขับขี่หลายเส้นทางโดยไปที่ จ.นครสวรรค์ และครั้งล่าสุดอยู่ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ประสานงานไปยัง พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 และพล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ช่วยติดตาม ทำให้ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 พบเห็นรถยนต์ของผู้เสียชีวิตอยู่ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จึงสะกดรอยตามพบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์เป็นผู้หญิง ขับรถยนต์เข้าไปจอดใน สภ.สาคู จ.ภูเก็ต  ชุดสืบสวน เชิญตัวสอบถามที่มาที่ไปของรถยนต์คันนี้ ได้รับคำตอบว่า คุณแม่แจ้งว่ารถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์ของผู้เสียชีวิตปริศนา คุณแม่บอกว่าให้มาแจ้งความจริงกับตำรวจว่าซื้อรถคันนี้มาในราคาไม่กี่หมื่นบาทจากใคร มาซื้อรถคันนี้ที่ไหนเมื่อใด


         ต่อมาชุดสืบสวนได้ข้อมูลทั้งหมดกับผู้หญิงที่ขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิต จึงประสานงานร่วมตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดกับ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่า น.ส.ฐิติรัตน์ คือ นายณรงค์ศักดิ์ เคยถูกจับก่อคดีล่ามโซ่ล่วงละเมิดเด็กอายุ 13 ปี นาน 1 สัปดาห์ เมื่อเดือน ส.ค.ปี 2553 หลังจากพ้นโทษยังก่อคดีหลายคดี ล่าสุดมีหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.1246/2567 ลงวันที่ 13 ก.ย.2567 ในความผิดฐานลักทรัพย์


         ผกก.สภ.นครชัยศรี แจ้งว่า จะมีแถลงข่าวที่ สภ.นครชัยศรี  เวลา 15.00 น.  


 


#คดีคนขับรถโบลท์


#ชิงรถ


Cr.ขอบคุณข้อมูล-ภาพ ดาวแปดแฉก


 


 


 


 
ข่าวทั้งหมด

X