ตร.สภ.คลองหลวง ตามรวบตัวคนร้ายก่อเหตุสังหารหญิงอายุ 53 ปี ส่งตัวศาลธัญบุรี

วันนี้, 10:30น.


          ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.67) พบศพหญิงอายุ 53 ปี ภายในห้องพักโครงการบ้านเอื้ออาทร กม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ล่าสุด สามารถควบคุมตัวได้แล้ว และนำตัวส่งศาลจังหวัดธัญบุรี



          พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ร่วมกันจับกุม นายฐานันตร์ อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร โดยจับกุมได้ที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า คบกับผู้ตายมาได้ 7 เดือนลงทุนให้ค้าขาย แต่ผู้ตายบอกว่าไม่มีกำไร จากนั้นบอกว่าจะไปดูแลแม่ที่ป่วย แต่ก็ขโมยของไปแล้วติดต่อไม่ได้ ต่อมาจึงทราบชื่อจริงและรู้ว่าไม่ได้เฝ้าแม่ จึงไปแจ้งความที่ สภ.อัมพวา ว่าผู้ตายลักทรัพย์ไป



          วันที่ 15 กันยายน 2567 นัดเจอกันที่ สภ.อัมพวา เพื่อที่จะถอนแจ้งความ แต่ไม่พบร้อยเวร แล้วกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งที่ห้องของผู้ตาย



           ในวันที่ 18 กันยายน 2567 มีกำหนดต้องไปตรวจสุขภาพ จึงขอกับผู้ตายว่าจะไม่ก่อเหตุขึ้นอีก หากเดือดร้อนอะไรก็โทรศัพท์มา แต่ผู้ตายไม่รับปาก ทำให้มีความโกรธและลงมือก่อเหตุ จากนั้นจึงหลบหนีกลับบ้านที่สมุทรสาคร แล้วไปราชบุรีและนครสวรรค์ เพื่อที่จะไปเชียงใหม่ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้



          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันคุมตัวนายฐานันตร์ ไปส่งศาลจังหวัดธัญบุรี





#สภคลองหลวง



#ฆ่าหมกคอนโด



#แม่บ้านฟู้ดคอร์ด

ข่าวทั้งหมด

X