อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกช่อง7 เสียชีวิตแล้ว วัย 39 ปี

วันนี้, 09:31น.


          เพจเฟซบุ๊กช่อง 7HD โพสต์ข้อความ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย อาทิ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3), อินทรีแดง, ราชนาวีที่รัก, เจ้าสาวสลาตัน, อตีตา, วันนี้ที่รอคอย, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, บันไดดอกรัก ฯลฯ ช่อง 7HD ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมา ณ ที่นี้



          อรรคพันธ์ นะมาตร์ เกิด28 มกราคม พ.ศ. 2528  ชื่อเล่น อ๋อม เป็นบุตรคนโต  มีพี่น้อง2 คน สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคาม ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง จบปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณาเริ่มอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา มิวสิกวิดีโอ เป็นนักแสดงชาวไทย อดีตเคยสังกัดช่อง 7HD มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น ป่วยด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ต้องพักงานไปรักษาตัว เข้ารับการผ่าตัดเมื่อปี2566 เมื่อเดือน พ.ค 2567 .อ๋อม อรรคพันธ์ ได้มาร่วมงานดำน้ำ ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เจ้าตัวนั้นชอบ และยังได้มีโอกาสพูดคุยรวมถึงถ่ายรูปกับแฟนคลับ เป็นปรากฎตัวในงานครั้งแรก หลังจากป่วยด้วยโรคมะเร็ง



          ล่าสุดครอบครัวและภรรยาของ ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ แจ้งกำหนดการบำเพ็ญกุศล  โดยพิธีรดน้ำศพวันที่ 22กันยายน 2567  พิธีสวดพระอภิธรรม วันที่ 22- 26 กันยายน 2567  และพิธีฌาปนกิจวันที่ 28กันยายน 2567  ณ วัดธาตุทอง   





Cr: ขอบคุณCh7HD



#อ๋อมอรรคพันธ์

ข่าวทั้งหมด

X