เร่งตามจับ 'สันติ' ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ พร้อมฝากขังภรรยาของนายสันติ ผัดแรก ค้านประกันตัว

วันนี้, 15:30น.


           คดีนายสันติ อดีตนักมวย ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ บุกเข้าไปในบ้านเรือนประชาชนย่านอินทามระ และหลบหนีไป พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ดูแลงานสืบสวน สั่งการให้ชุดสืบนครบาล ชุดสืบสวนนครบาล 2 และชุดสืบสวน สน.บางซื่อ ติดตามตัวนายสันติ อย่างเร่งด่วนแล้ว คาดว่าต้องใช้เวลาสักระยะ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน



          รายงานระบุว่า ชุดสืบสวนที่ติดตามตัวนายสันติ พบว่า หลังเกิดเหตุนายสันติได้ออกจากพื้นที่ จากนั้นไปหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่เขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นพื้นที่ที่นายสันติมีคนรู้จัก และเป็นจุดที่ตำรวจได้เบาะแสเป็นจุดสุดท้าย ชุดสืบสวนได้มีการขยายวงกว้างการสืบสวนออกไปนอกเหนือพื้นที่กรุงเทพฯ เพราะนายสันติมีคนรู้จักที่จังหวัดอื่นด้วย



         ส่วนนางพจนี ภรรยา นายสันติ ก็ถูกดำเนินคดีเช่นกัน พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ คุมตัวนางพจนี ผู้ต้องหาข่มขู่ตำรวจและใช้อาวุธปืนจี้คอตัวเอง ในพื้นที่ สน.บางซื่อ ก่อนจับกุมตัวได้ที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ในฐานความผิด 4 ข้อหา คือ



-พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่รับอนุญาต



-ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต



-มียาเสพติดในครอบครอง



-กักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าพนักงาน



          เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ ผัดแรก ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เกรงว่าจะหลบหนี และคดีมีอัตราโทษสูง



          นางพจนี ได้กล่าวขอโทษที่ใช้ปืนจี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอยากให้สามีเข้ามอบตัว



         พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ก่อนวันเกิดเหตุเสพยาเสพติดมาก่อน 1 วัน โดยเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาหานายสันติ แต่เมื่อทราบว่านายสันติถูกดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ หนีหมายจับ ในวันเกิดเหตุตัวผู้ต้องได้มาหาสามี แต่พบว่ามีตำรวจและนักข่าวอยู่บริเวณบ้านของสามีเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดความเครียดจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว



 



#สันติ



#ผู้ต้องหาหนีคดี



แฟ้มภาพ 



 

ข่าวทั้งหมด

X