ยกครัว! ตร.สงขลา พบ 4 ผู้เสียชีวิตในบ้านอดีตสท.สงขลา

07 ตุลาคม 2567, 20:43น.


          พ.ต.ท.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 56/5 ซอย49/2 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา  จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พบเป็นบ้านของนายไชยชาญ ขวัญเซ่ง หรือเลขาชาญ อดีต สท.สงขลา โดยล่าสุดลงสมัครเป็นเลขานายกฯ ทีมพลังนครสงขลา ของนายสมชาย เมฆาอภิรักษ์ หรือรองชาย แต่ทีมนี้แพ้การเลือกตั้ง



          จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นมีรั้วล้อมรอบ ล็อกกุญแจรั้วจากภายใน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่ห้องรับแขกพบร่าง นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อายุ 61 ปี และร่างของนายคเณศ ขวัญเซ่ง อายุ 16 ปี ลูกชาย และที่ห้องนอนชั้นบนพบร่าง น.ส.กชวกร ขวัญเซ่ง อายุ 18 ปี ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของนางณัฐปภัสร์ ขวัญเซ่ง อายุ 47 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คนมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ



          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก อาจเป็นไปได้ว่าภรรยาเป็นผู้ก่อเหตุและน่าจะเป็นการฆ่ากันเองภายในครอบครัว คาดมาจากปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว เบื้องต้น ญาติๆ ได้รับข้อความเชิงต่อว่าจากครอบครัวผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินทางไปพบที่บ้านแต่ไม่ทัน ทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว 



 



 



#ฆ่ายกครัว

ข่าวทั้งหมด

X