'ติ๊ก ชิโร่' ขับรถตู้ชนจยย.เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ถ.สุขาภิบาล 5 บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์

วันนี้, 07:51น.


           เกิดอุบัติเหตุรุนแรงเมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 04.00 น. วันนี้ (10 ต.ค.67) บริเวณ ถ.สุขาภิบาล 5 ขาเข้า บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม  นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ยอมรับและแสดงความเสียใจว่า ขับรถตู้ ไปชนรถจักรยานยนต์  ทำให้มีผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย ส่วนคนขับชายกระเด็นตกลงไปด้านล่าง ถ.สุขาภิบาล 5  บาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ภูมิพล 


           เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ยังไม่รู้ว่ามีอาการเมาหรือไม่  ต้องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 


           รายงานระบุว่า รถจักรยานยนต์จอดเก็บของ และรถตู้ก็ขับมาชน ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นพี่น้องกัน น้องสาว คนกลางให้ข้อมูลว่า เดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขี่รถจยย.นั่งซ้อนกันมา 3 คน โดยตนนั่งกลาง ขณะรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพาน ขวดน้ำเปล่าของตนได้หล่นตกลงไปบนถนน จึงบอกให้น้องชายที่เป็นคนขับหยุดรถ จอดรถไว้ริมสะพาน ตนเดินลงไปเก็บขวดน้ำ ระหว่างนั้นรถตู้คู่กรณีก็พุ่งขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างรุนแรง จนรถกระเด็น พี่สาวเสียชีวิตบนสะพาน ขณะที่น้องชายกระเด็นตกลงไปถนนด้านล่าง  


           หลังเกิดเหตุพ่อและแม่ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ  ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินตรงเข้าไปขอโทษและยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ขับขี่รถตู้คันดังกล่าว พร้อมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ความร่วมมือทุกอย่าง


           ทางแม่ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจเข้าไปต่อว่าว่าเหตุใดถึงขับรถเร็ว ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินเข้าไปกราบขอขมาบริเวณจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต พร้อมกราบขอขมาที่ได้ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


 


#อุบัติเหตุ


#ติ๊กชิโร่


Cr.ขอบคุณภาพมูลนิธิร่วมกตัญญู  


 


 
ข่าวทั้งหมด

X