ครั้งเดียวก็พอแล้ว! ทรัมป์ ปฏิเสธดีเบต กับแฮร์ริส จัดโดยฟอกซ์นิวส์

วันนี้, 16:11น.


         อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า เขาจะไม่เข้าร่วมการประชันวิสัยทัศน์ หรือ ดีเบต กับรองประธานาธิบดีกมลา แฮร์ริส หลังจากสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ นิวส์ เชิญผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ทั้งสองคน เข้าร่วมการดีเบตครั้งที่สอง ที่อาจจัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 หรืออาจเป็นวันที่ 27 ตุลาคม 2567 โดยนายทรัมป์และนางแฮร์ริสเข้าร่วมการดีเบต ที่เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567



          นายทรัมป์ กล่าวว่า จะไม่มีการดีเบตครั้งใดๆ อีก ก่อนวันเลือกตั้งสหรัฐฯ 5 พฤศจิกายน 2567 และก่อนหน้านี้ ได้ปฏิเสธคำเชิญของสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น ในการเข้าร่วมการดีเบตที่จะจัดในวันที่ 23 ตุลาคม 2567 ขณะที่นางแฮร์ริสตอบรับคำเชิญ ท่ามกลางผลสำรวจที่ระบุว่า เป็นการแข่งขันที่สูสีระหว่างนายทรัมป์กับนางแฮร์ริส  



          ด้านสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นรายงานการเปิดเผยจากแหล่งข่าว ระบุว่า ทีมการเมืองของนางแฮร์ริสระดมเงินทุนได้ถึง 1,000 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่นางแฮร์ริสเข้าสู่การชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2567 ซึ่งนับเป็นการระดมทุนครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ทีมการเมืองของนางแฮร์ริสปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว



 



#เลือกตั้งสหรัฐ



#ดีเบต



 

ข่าวทั้งหมด

X