ทนายบอสพอล นำคลิปเสียงนักร้อง(เรียน) รีดทรัพย์ส่งให้ตร.ปปป.

22 ตุลาคม 2567, 20:37น.


          นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล นำหลักฐานคลิปเสียงนักร้องเรียนหญิงรีดรับทรัพย์มากถึง 10 ล้านบาท มามอบให้ตำรวจ บก.ปปป. เพื่อเอาผิดกับนักร้องเรียนหญิง ก. ที่มีการเรียกรับผลประโยชน์กับบอสพอล มูลค่า 10 ล้านบาท ความยาว 1-2 นาที จำนวนหลายคลิป ขนาดความจุ 512 เมกะไบต์ นอกจากนั้น ยังเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวในวันที่ 24 ต.ค.นี้ ในข้อหา กรรโชกทรัพย์ และข้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้ที่อัดคลิปเสียงดังกล่าวนั้นเป็นเลขาฯ บอสพอล ซึ่งในวันที่เกิดเหตุ ตัวของบอสพอลไม่อยู่ แต่มีผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป อยู่ถึง 3 คน ซึ่งทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อ 1-2 วันมานี้ โดยบอสพอลได้แจ้งมาว่ายืนยันจะเอาผิดบุคคลดังกล่าว ส่วนจำนวนเงินที่บอสพอสถูกรีดไถไปนั้นนักร้องหญิงคนนี้ได้มีการแบ่งให้ผู้เสียหายบางส่วน จำนวน 100,000-200,000 บาท



          คลิปเสียงดังกล่าวนี้ได้มีการอัพโหลดเข้าไปในระบบคลาวด์เรียบร้อยแล้ว หากเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทีมทนายความก็จะสามารถนำข้อมูลนี้ออกมาให้ตำรวจได้อยู่ดี ส่วนคดีที่มีผู้เสียหายมาร้องเรียนโรงเรียนเอาผิดกับบริษัทก็ต้องแยกเป็นคนละส่วนกัน



          ส่วนการนำหลักฐานมายื่นให้ตำรวจในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการลดโทษของบอสพอล เพราะตัวของบอสพอลเองนั้น ยืนยันว่าทำธุรกิจด้วยความบริสุทธิ์ ทั้งนี้ ตนคิดว่านักร้องเรียนต่าง ๆ ถ้าคิดจะทำประโยชน์กับประชาชนจริง ๆ ก็ไม่ควรมารีดไถกันเช่นนี้.



          ด้านคดีในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้ทำการตรวจค้น 11 จุด ในพื้นที่ กทม. 6 จุด, จ.ปทุมธานี 4 จุด และ จ.นนทบุรี 1 จุด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ดิไอคอน กรุ๊ป เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดรถยนต์หรูเพิ่มอีก 5 คัน เบื้องต้นหากรวมรถของกลางที่ตำรวจสามารถยึดอายัดมาได้ล่าสุดจากคดีดิไอคอนแล้ว รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 35 คัน



          เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้นำตัวหญิง 4 คน ซึ่งเป็นพยานในดิไอคอน กรุ๊ป เข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังเข้าตรวจค้น 11 จุด โดยทั้งหมดมีสีหน้าท่าทางที่เรียบเฉย



 



#รีดทรัพย์



#ดิไอคอนกรุ๊ป



 

ข่าวทั้งหมด

X