!-- AdAsia Headcode -->

'โครงการบริจาครถวีลแชร์กับจส.100' ส่งช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ จ.พะเยา

23 พฤษภาคม 2567, 16:42น.


      เพราะวีลแชร์ไม่ใช่แค่อุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่คือสิ่งที่ต่อเติมให้ภาพที่เห็นไม่ใช่แค่ห้องสี่เหลี่ยมอีกต่อไป 

      เป็นเวลากว่า 9 ปี ที่จส.100 ริเริ่มโครงการบริจาครถวีลแชร์ กับ จส.100 เรารับเรื่องราวร้องทุกข์ของผู้ขาดแคลนรถวีลแชร์จากทั่วประเทศ และเมื่อมีเสียงขอความช่วยเหลือ ก็ย่อมมีสายธารน้ำใจจากผู้บริจาคหลั่งไหลมาเรื่อยๆ จนวันนี้เราสามารถทำภารกิจนำรถวีลแชร์ทั้งหมด 6 คัน ส่งมอบให้ผู้ป่วยและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือชาวจังหวัดพะเยา ผ่านนายทศพร หอมนาน นายกองค์การบริหารส่วน ต.เชียงบาน จ.พะเยา ได้สำเร็จ 





      “เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้” “บางคนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไปหาหมอยังลำบาก” นายทศพร หอมนานให้สัมภาษณ์กับจส.100 บอกเล่าสภาพความเป็นอยู่ของผู้รับบริจาค โดยในครั้งนี้มีผู้รับบริจาค 6 คน มีทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ บางรายมีน้ำหนักเกินจึงทำให้การเดินทางไปพบแพทย์ต้องให้ผู้ดูแลลากหรืออุ้มไป การได้รับรถวีลแชร์ในครั้งนี้จึงทำให้บางคนดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ 





      ขยับได้อีกนิด ก็ได้ออกไปเห็นโลกกว้าง — เพราะวีลแชร์ไม่ใช่แค่อุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่คือสิ่งที่ต่อเติมให้ภาพที่เห็นไม่ใช่แค่ห้องสี่เหลี่ยมอีกต่อไป ทำให้พวกเขาเหล่านี้เดินทางได้ จากที่ต้องอุดอู้อยู่ในบ้าน ก็สามารถออกไปรับแดด สูดอากาศ และที่สำคัญสามารถเดินทางไปโรงพยาบาลได้สะดวกมากยิ่งขึ้น



      “ฝากขอบคุณธนาคารกรุงเทพ ผู้บริจาคทุกคน และจส.100” เสียงจากผู้รับบริจาคที่ฝากมาถึงทุกคนในวันนี้ 

      อยากมีส่วนร่วมในการส่งมอบความสุข สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ *1808 หรือ 1137 ตลอด 24 ชั่วโมง 


#จส100 #โครงการบริจาครถวีลแชร์กับจส100
X