!-- AdAsia Headcode -->

รฟม. แจ้งปิดการจราจรชั่วคราว บนถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณสามแยกพระประแดง ระยะทางประมาณ 50 เมตร เพื่องานยกติดตั้งโครงสร้างทางวิ่งหลัก วันที่ 3 , 4 และ 6 กรกฎาคม 2567 เฉพาะเวลา 22.00 – 04.00 น.

27 มิถุนายน 2567, 17:07น.


  การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างงานก่อสร้างทางวิ่งและสถานียกระดับ อาคารจอดรถไฟฟ้าและอาคารจอดแล้วจร โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) สัญญาที่ 5 ช่วงดาวคะนอง – ครุใน มีความจำเป็นต้องปิดการจราจรชั่วคราว บนถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณสามแยกพระประแดง  ระยะทางประมาณ 50 เมตร เพื่องานยกติดตั้งโครงสร้างทางวิ่งหลัก ในวันที่ 3 , 4 และ 6 กรกฎาคม 2567 เฉพาะเวลา 22.00 – 04.00 น. มีผลให้ไม่สามารถสัญจรผ่านแยกพระประแดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้  โดยผู้ใช้เส้นทางฝั่งขาเข้าที่ต้องการเลี้ยวขวาเข้าถนนนครเขื่อนขันธ์ ให้ตรงไปกลับรถที่จุดกลับรถหน้าซอยสุขสวัสดิ์ 60 เพื่อกลับมาเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนครเขื่อนขันธ์ สำหรับผู้ใช้เส้นทางจากถนนนครเขื่อนขันธ์ที่ต้องการมุ่งหน้าประชาอุทิศ ให้เลี้ยวซ้ายไปใช้จุดกลับรถหน้า BIG C สุขสวัสดิ์ เพื่อมุ่งหน้าประชาอุทิศต่อไป




  ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินงานดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนพื้นที่บริเวณใกล้เคียงในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการปิดเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 08 0072 6522 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่ เว็บไซต์ www.mrta-purplelinesouth.com Facebook โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ และ Line @mrtpurpleline
X