!-- AdAsia Headcode -->

"เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100" ตะลุยภาคกลาง ฝากแอปฯ ไว้กลางใจ เกิดเหตุด่วนที่ไหน ช่วยเหลือได้ทันท่วงที ด้วย SOS จาก Application JS100 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ

01 กรกฎาคม 2567, 13:19น.


      จะไปเที่ยวก็ต้องเตรียมพร้อมทั้งสัมภาระ ทั้งพาหนะ ขับขี่รถก็ต้องมีความพร้อมทั้งร่ายกายและจิตใจ หากเรามีการเตรียมพร้อม เมื่อทำอะไรสักอย่างหนึ่ง มักจะทำได้อย่างราบรื่น เรียบง่าย แต่ถ้าเดินทางแล้วเกิดเหตุฉุกเฉิน จะทำอย่างไร ยิ่งสถานการณ์คับขันมากเท่าไร อาจทำให้เราลนลานและควบคุมสติได้ไม่ดี จะดีกว่ามั้ย...? ถ้าเราเตรียมพร้อมรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉิน เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดจะได้พร้อมแก้ปัญหา “Application JS100” ที่มาพร้อมระบบ SOS ขอความช่วยเหลือเร่งด่วน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไว้ จส.100 จะส่งความช่วยเหลือไปให้ถึงคุณ จึงอยากชวนคุณมาเตรียมพร้อม ทดลองใช้ระบบ SOS จาก Application JS100 เผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน แคมเปญ "เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100" ให้คุณได้สัมผัสการใช้งานฟังก์ชั่นระบบ SOS จริง เพื่อการรับรู้ถึงขั้นตอนการใช้ระบบ SOS สามารถนำไปใช้ได้ เมื่อเกิดเหตุและเป็นการทดสอบประสิทธิภาพการเช็กพิกัด พิสูจน์ว่าอยู่ที่ภาคไหน เหนือ ใต้ ออก ตก ก็ขอความช่วยเหลือได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากแคมเปญได้อีกด้วย

      สำหรับเช็กพิกัดทั่วไทย กับจส.100 ในเดือนนี้ เราอยู่กันที่ภาคกลาง ก็อยากจะฝากแอปพลิเคชัน JS100 ไว้กลางใจคนไทย เกิดเหตุด่วนที่ไหน SOS ขอความช่วยเหลือทันใจ หายห่วง โดยโจทย์ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ "เช็กพิกัดผู้โชคดีจากภาคกลาง" โดยผู้ที่เช็กพิกัดจากภาคกลาง* ไม่ว่าจะมีภูมิลำเนาอยู่ หรือเดินทางไปก็ตาม เพียงดาวน์โหลด Application JS100 และกด SOS เช็กพิกัดเข้ามากับจส.100 ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ระยะเวลาร่วมเช็กพิกัด 1-31 กรกฎาคม 2567

กติกาและขั้นตอนการร่วมเช็กพิกัด...

1. ผู้สมัครร่วมกิจกรรม ดาวน์โหลด Application JS100 ลงทะเบียนให้ครบถ้วน (ชื่อต้องตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน)

iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL

Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf


2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100” โดยสามารถเช็กพิกัดได้ท่านละ 1 ครั้งเท่านั้น

ลุ้นผู้โชคดีพร้อมกัน ติดตามประกาศรายชื่อผู้รับรางวัล วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ทาง Facebook JS100 Radio **ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด**

**หมายเหตุ**

จังหวัดในภาคกลาง ได้แก่ กรุงเทพมหานคร และอีก 21 จังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก สุโขทัย เพชรบูรณ์ พิจิตร กำแพงเพชร นครสวรรค์ ลพบุรี ชัยนาท อุทัยธานี สิงห์บุรี อ่างทอง สระบุรี พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี นครนายก ปทุมธานี นนทบุรี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม (อ้างอิงการแบ่งภูมิภาคโดย กระทรวงมหาดไทย)

สนับสนุนการเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย โดย...

- ศูนย์ เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความ-มั่นคงของมนุษย์

- บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

- ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

- บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.

- การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย รฟม. เรายกระดับชีวิตเมือง

- "ยิ่งเร็ว... ยิ่งสูญเสียเร็ว ด้วยความปรารถนาดีจาก โตโยต้า ถนนสีขาว"




ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS Application JS100

1. ดาวน์โหลด Application JS100



• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL


• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf




2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS เข้ามาเช็กพิกัดตามที่โจทย์กำหนด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS แจ้งพิกัด









**ในกรณีร่วมกิจกรรม สามารถทำตามขั้นตอน เมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย กรุณาแจ้งว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”




 

X