!-- AdAsia Headcode -->

ตร.สระแก้วโชว์ฝีมือ ตามรถถูกขโมยมาไม่ถึงครึ่งวันส่งคืนเจ้าของ

25 กรกฎาคม 2567, 13:31น.


 25 ก.ค. 67   เมื่อเวลา 08.42 น. จส.100 รับแจ้งจากคุณจันทรา ว่ารถกระบะ อีซูซู   ดีแมคซ์ สีขาว  ลักษณะเป็นตู้ทึบ ติดชื่อบริษัทอยู่บนตัวรถ หายจากคลังสินค้า ถ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ เวลาประมาณ 06.00 น.  คาดว่าคนร้ายที่เป็นพนักงานที่เคยมาฝึกงานที่บริษัทได้เพียง 1 วัน  เบื้องต้น จากการตรวจสอบ GPS  เมื่อเวลา 08.50 น. จับพิกัดรถได้บริเวณเขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมา เวลา 09.14น. แจ้งว่า GPS ได้อยู่ที่ สถานีรถไฟสระแก้ว


 รถหายได้คืน


 09.57 น. หลังจากที่ได้รับแจ้งจาก ผู้เสียหายแล้ว จส.100 ประสานไปทางตำรวจ 191 จ.สระแก้ว เพื่อให้ช่วยสกัดจับรถ ทราบว่า  พ.ต.ท.สุริยา มาวิน สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านทับใหม่ รับแจ้งผ่านวิทยุตำรวจ จึงลงพื้นที่ไปช่วยดำเนินการ กระทั่ง พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว จอดทิ้งไว้ ที่ หมู่ 8 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว  ในพื้นที่ สภ.ปางสีดา  แต่ไม่พบตัวคนขับ 


 คุณจันทรา เจ้าของรถ เปิดเผยกับ จส.100 ว่าหลังจากที่ทราบว่ารถถูกขโมย ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งมาทาง จส.100 และภายในเวลา ไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถก็ได้รับข่าวดีว่าพบรถที่ถูกขโมยไปแล้ว ส่วนสินค้าที่บรรทุกอยู่ในกระบะหลังเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มูลค่าหลายหมื่นบาทถูกคนร้ายขโมยไปหมด   



 รถหายได้คืนทันควัน


คุณจันทรา ยังได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ช่วยประสานงานกันทุกพื้นที่จนติดตามรถได้ในที่สุด 


 ส่วนคนร้าย ซึ่งทำทีเข้ามาขอฝึกงานที่คลังสินค้าได้เพียง 1 วัน ก่อนกลายเป็นหัวขโมย ยังโชคดีที่บริษัทมีข้อมูลบัตรประชาชนของคนร้าย จึงแจ้งข้อมูลให้กับตำรวจเพื่อติดตามจับกุมตัว 


 ล่าสุดตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้คาบ้านใน จ.สระแก้ว นำตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.ปางสีดา 



 

X