!-- AdAsia Headcode -->

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทนผู้ว่าการ รฟม. ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยระบบขนส่งมวลชน” ในงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567

25 กรกฎาคม 2567, 16:53น.


  นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เข้าร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยระบบขนส่งมวลชน” ในการประชุมทางวิศวกรรมโครงสร้างและสะพาน ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567 (International Engineering Expo 2024) โดยมีเนื้อหาการบรรยายเกี่ยวกับระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การต่อยอดระบบขนส่งมวลชน เช่น การเชื่อมต่อการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ การพัฒนาเชิงพาณิชย์ในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า เป็นต้น  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพมหานคร




  ทั้งนี้ งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567 ถือได้ว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมวิชาการด้านวิศวกรรมนานาชาติที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดงานหนึ่ง จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสให้กับอุตสาหกรรมวิศวกรรมไทย เป็นเวทีศูนย์รวมสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านวิศวกรรมล่าสุด รวมถึงการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์จากทั่วภูมิภาคผ่านการประชุมสัมมนาทางวิศวกรรมระดับนานาชาติ และสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบวิศวกรรมที่คำนึงถึงความยั่งยืน โดย รฟม. ได้เข้าร่วมจัดนิทรรศการในงานดังกล่าว ระหว่างวันที่ 24 - 26 กรกฎาคม 2567 ที่บูธหมายเลข A10 เพื่อประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าโครงการรถไฟฟ้าในความรับผิดชอบของ รฟม. และให้ข้อมูลแก่ผู้ที่มีความสนใจเกี่ยวกับระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ในการก่อสร้างรถไฟฟ้าอีกด้วย ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044









X