!-- AdAsia Headcode -->

"เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100" สิไปเที่ยวให้ฟิน หรือสิเมือถิ่นบ้านเฮา กะอุ่นใจคัก พ้อเหตุด่วนหม่องใด๋ เหตุร้ายจั่งใด๋ ก็ขอความซอยเหลือง่ายอีหลี ด้วย SOS จาก App JS100 พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษเด้อ

01 สิงหาคม 2567, 14:30น.


      หากคุณเป็นคนกลับบ้านทุกเทศกาล หรือชอบเที่ยวสุขสำราญทุกประเพณี จะภาคไหน จังหวัดใด เดือนอะไร เช้า สาย บ่าย เย็น สิ่งหนึ่งคืออาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คือ เรื่องไม่คาดคิด ไม่ว่าจะขณะเดินทาง เกิดอุบัติเหตุ น้ำมันหมด รถเสีย รถติด หรือแค่อยู่บ้านเฉยๆ ก็มีโอกาสเกิดเรื่องไม่คาดคิดได้ ยิ่งครอบครัวไหน อาศัยอยู่คนเดียว มีผู้สูงอายุ ยิ่งน่าเป็นห่วง ความพร้อมและสติจึงเป็นสิ่งสำคัญเมื่อเกิดเหตุ เรามักแก้ปัญหาได้อย่างราบรื่นหากเรารู้วิธีการแก้ไข แต่ถ้าเป็นเหตุฉุกเฉิน สถานการณ์คับขัน แล้วเราไม่รู้แก้ไขยังไงล่ะ...? มาเตรียมพร้อมรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉิน เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดจะได้พร้อมแก้ปัญหา ด้วยระบบ SOS จาก “Application JS100” ขอความช่วยเหลือเร่งด่วน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไว้ จส.100 จะประสานงาน ส่งความช่วยเหลือไปให้ถึงคุณ ทดลองใช้ระบบ SOS จาก Application JS100 เผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน กับแคมเปญ "เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100" ให้คุณได้สัมผัสการใช้งานฟังก์ชั่นระบบ SOS จริง เพื่อการรับรู้ถึงขั้นตอนการใช้ระบบ SOS สามารถนำไปใช้ได้ เมื่อเกิดเหตุและเป็นการทดสอบประสิทธิภาพการเช็กพิกัด พิสูจน์ว่าอยู่ที่ภาคไหน ก็ขอความช่วยเหลือได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากแคมเปญได้อีกด้วย

      สำหรับเช็กพิกัดทั่วไทย กับจส.100 ในเดือนนี้ เรามาเยือนถิ่นอีสานกันเด้อ ประเพณีบุญบั้งไฟ เคยไปเที่ยวกันหรือยัง...? ผีตาโขน แห่นางแมว แห่เทียนพรรษา และอีกสารพัดประเพณีไทยอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวหรือกลับบ้านหาครอบครัว เกิดเหตุด่วนที่ไหน ก็ส่ง SOS ขอความช่วยเหลือทันใจ หายห่วงได้ง่ายๆ โดยโจทย์ประจำเดือนสิงหาคมนี้ "เช็กพิกัดผู้โชคดีจากภาคอีสาน" โดยผู้ที่เช็กพิกัดจากภาคอีสาน* ไม่ว่าจะมีภูมิลำเนาอยู่ หรือเดินทางไปก็ตาม เพียงดาวน์โหลด Application JS100 และกด SOS เช็กพิกัดเข้ามากับจส.100 ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ระยะเวลาร่วมเช็กพิกัด 1-31 สิงหาคม 2567

กติกาและขั้นตอนการร่วมเช็กพิกัด...

1. ผู้สมัครร่วมกิจกรรม ดาวน์โหลด Application JS100 ลงทะเบียนให้ครบถ้วน (ชื่อต้องตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน)

• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL

• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf

2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100” โดยสามารถเช็กพิกัดได้ท่านละ 1 ครั้งเท่านั้น

ลุ้นผู้โชคดีพร้อมกัน ติดตามประกาศรายชื่อผู้รับรางวัล วันที่ 1 กันยายน 2567 ทาง Facebook JS100 Radio **ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด**

**หมายเหตุ**

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มี 20 จังหวัด ได้แก่ หนองคาย บึงกาฬ นครพนม สกลนคร อุดรธานี หนองบัวลำภู เลย มุกดาหาร กาฬสินธุ์ ขอนแก่น อำนาจเจริญ ยโสธร ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี  (อ้างอิงการแบ่งภูมิภาคโดย กระทรวงมหาดไทย)

สนับสนุนการเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย โดย...

- ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

- บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

- ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

- บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.

- การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย รฟม. เรายกระดับชีวิตเมือง

- "ยิ่งเร็ว... ยิ่งสูญเสียเร็ว ด้วยความปรารถนาดีจาก โตโยต้า ถนนสีขาว"



ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS Application JS100

1. ดาวน์โหลด Application JS100



• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL


• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf




2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS เข้ามาเช็กพิกัดตามที่โจทย์กำหนด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS แจ้งพิกัด









**ในกรณีร่วมกิจกรรม สามารถทำตามขั้นตอน เมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย กรุณาแจ้งว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

X