!-- AdAsia Headcode -->

บขส. เผยสถานการณ์น้ำท่วมหนักพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ไม่ส่งผลกระทบต่อการเดินรถโดยสาร ยังเปิดบริการปกติ

11 กันยายน 2567, 15:53น.


  เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (11 ก.ย.67) บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) แจ้งว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักส่งผลให้เกิดเหตุอุทกภัย (น้ำท่วม) และน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมากนั้น สถานีเดินรถของ บขส. ที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีรายละเอียดดังนี้ 


 


   1.สถานีเดินรถเชียงราย รายงานว่า ปัจจุบันพบน้ำท่วมบนถนนสายหลัก แต่รถโดยสารยังสามารถสัญจรได้ ขณะเดียวกันรถโดยสารชั้นเดียวต้องเก็บสัมภาระไว้ชั้นบน เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ยังพบว่าจากสถานการณ์น้ำท่วมจะส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดช่วงบริเวณห้าแยกพ่อขุนเม็งราย พื้นที่ ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่สถานีเดินรถเชียงราย โทร. 053 – 774 – 367



    2.สถานีเดินรถแม่สาย รายงานว่า ขณะนี้ฝนหยุดตกแล้ว บริเวณสถานีเดินรถแม่สาย และสถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.แม่สาย ไม่มีน้ำท่วม และเส้นทางสามารถเดินรถโดยสารได้ปกติ สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่สถานีเดินรถแม่สาย โทร. 053 – 646 - 437 


   3.สถานีเดินรถเชียงใหม่ รายงานว่า เส้นทางเดินรถโดยสาร บริเวณจุดจอด อ.บ้านท่าตอน จ.เชียงใหม่ ฝนหยุดตกแล้ว มีน้ำท่วมประปราย ในบางพื้นที่ลาดต่ำ แต่ไม่มีผลกระทบต่อการเดินรถโดยสาร และจุดจอดในพื้นที่ ยังสามารถเดินรถ ในเส้นทางได้ตามปกติ สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่สถานีเดินรถเชียงราย โทร. 053 – 241 – 449



   สอบถามข้อมูลการเดินทาง และจองตั๋วรถโดยสาร บขส. ได้ที่ ช่องทาง Facebook Page : บขส. (https://www.facebook.com/BorKorSor99) หรือช่องทางแอปพลิเคชัน Line บขส.99 : @tcl99 ทุกวัน ระหว่างเวลา 06.00 – 23.00 น. ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ
X