!-- AdAsia Headcode -->

CEO กลุ่มบริษัทบางจาก คว้ารางวัลเกียรติยศ Daily News Top CEO 2024 “สุดยอดผู้นำธุรกิจด้านบริหารจัดการ ESG แห่งปี 2024”

วันนี้, 15:11น.


      นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ “สุดยอดผู้นำธุรกิจด้านบริหารจัดการ ESG แห่งปี 2024” ในงานมอบรางวัล Daily News Top CEO 2024 ซึ่งเป็นรางวัล จากกองบรรณาธิการเดลินิวส์ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์



      นายชัยวัฒน์ ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำที่มีความโดดเด่นในการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยความเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ เป็นรายแรกในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำ ESG มาเป็นธุรกิจ โดยมีการผสาน ESG ทุกมิติอย่างมีสมดุลในการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการดูแลสังคมและชุมชน ตั้งเป้าหมายการเป็นองค์กรยั่งยืน Bangchak 100x ขยายธุรกิจควบคู่กับการสร้างคุณค่าและผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างต่อเนื่องภายใต้วิสัยทัศน์ “รังสรรค์โลกยั่งยืนด้วยนวัตกรรมสีเขียว”



      นายชัยวัฒน์ได้กล่าวแสดงความยินดีกับเดลินิวส์ในโอกาสครบรอบ 60 ปี และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลในปีแรกของการมอบรางวัลนี้ ซึ่งปี 2567 เป็นปีที่บางจากฯ ครบรอบการดำเนินงาน 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 พร้อมกล่าวว่า ESG เป็นส่วนหนึ่งของบางจากฯ นับตั้งแต่ปีแรกของการดำเนินธุรกิจ โดย ESG เปรียบเสมือน DNA ของบางจากฯ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 40 ปี บางจากฯ สามารถพิสูจน์ได้ว่า ESG กับธุรกิจสามารถผสานไปด้วยกันได้ ทำให้เกิดความเข้มแข็งและยั่งยืน ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา บางจากฯ สามารถสร้างผลกำไร 2 ด้านควบคู่กัน คือกำไรด้านผลประกอบการ “มูลค่า” และกําไรด้านสังคม “คุณค่า” หรือ Double Bottom Line ขอขอบคุณพนักงาน ผู้บริหาร คณะกรรมการ ผู้ถือหุ้น ลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียที่มีส่วนผลักดัน ให้บางจากฯ เติบโตอย่างแข็งแรงและมั่นคง



      Daily News Top CEO 2024 จัดโดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ ในโอกาสที่เดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้กับผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีความโดดเด่นในการบริการจัดการธุรกิจในด้านต่าง ๆ เป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่และสังคมไทยต่อไป





 

X