!-- AdAsia Headcode -->

“Happy Retirement Day with MRTA 2024” รฟม. เดินสายมอบบัตรโดยสาร MRT PLUS ส่งเสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ในกลุ่มวัยเกษียณ

วันนี้, 10:45น.


การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ “Happy Retirement Day with MRTA 2024” ระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2567 เพื่อส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในบุคคลกลุ่มวัยเกษียณ โดยสนับสนุนบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT PLUS ประเภทผู้สูงอายุ มูลค่าเดินทาง 300 บาท ให้แก่พนักงานในหน่วยงานของพันธมิตรทางธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐที่เป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ที่จะเกษียณอายุในปีงบประมาณ 2567 ซึ่งได้แก่ กระทรวงคมนาคม กระทรวงสาธารณสุข สภากาชาดไทย องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ กรมประชาสัมพันธ์ และเทศบาลนครนนทบุรี รวมทั้งสิ้น 520 ใบ
(นายวิทยา ยาม่วง รองปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นผู้แทนกระทรวงคมนาคมรับมอบบัตรโดยสาร MRT Plus จาก รฟม.)





สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รฟม. ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร โดยจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่สามารถตอบสนองความต้องการ ความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ตลอดจนเพื่อส่งเสริมกระตุ้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแทนรถยนต์ ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044
(
นายนำพล บัวศรี ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข)


(นางขนิษฐา หงสประภาส ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารทรัพยากรบุคคล (สภากาชาดไทย)) (นายวิโรจน์ แหวนทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ขสมก.)
นายคเชนทร์ กรรณิกา รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์
(นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี)



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 

X