!-- AdAsia Headcode -->

วิริยะประกันภัย สนับสนุนทุนการศึกษา แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่ภาคใต้ ตามโครงการ “สุขที่ให้...เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 5

วันนี้, 14:06น.


      นางเสาวคนธ์ วงศ์กองแสง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 5 (ภาคใต้) ด้านสาขา บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบทุนการศึกษา จำนวน 200 ทุน เป็นเงิน 200,000 บาท ภายใต้โครงการ “สุขที่ให้...เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 5 เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในพื้นที่ภาคใต้ โดยได้ดำเนินพิธีมอบทุนการศึกษา จำนวน 25 ทุน เป็นเงิน 25,000 บาท แก่ โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดกระบี่ 9 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลคลองท่อม, โรงเรียนบ้านทรายขาว, โรงเรียนบ้านห้วยลึก, โรงเรียนบ้านพรุดินนา, โรงเรียนบ้านคลองไคร, โรงเรียนคลองท่อมมิตรภาพที่ 160, โรงเรียนบ้านบางคราม, โรงเรียนบ้านบ่อมะม่วง และโรงเรียนบ้านคลองแรด พร้อมนำ กลุ่มวิริยะจิตอาสา สังกัดศูนย์ / สาขากระบี่ มอบอุปกรณ์การเรียน และจัดเลี้ยงอาหารว่าง แก่ตัวแทนนักเรียน ทั้ง 9 โรงเรียน โดยมี นายกิจจา อยู่เย็น ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลคลองท่อม เป็นผู้แทนรับมอบ




    พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ในพื้นที่ภาคใต้อีกหลายแห่ง ได้แก่ จังหวัดพังงา จำนวน 25 ทุน เป็นเงิน 25,000 บาท โรงเรียนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 50 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท โรงเรียนในจังหวัดตรัง จำนวน 60 ทุน เป็นเงิน 60,000 บาท และโรงเรียนในจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 40 ทุน เป็นเงิน 40,000 บาท



    สำหรับ โครงการ “สุขที่ให้...เพื่อน้องได้เรียน” บริษัทฯ ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในการเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษา แก่นักเรียนระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา ที่มีผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง และเป็นการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนไทย ให้สามารถเติบโตไปเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของประเทศ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมทีมงานฝ่ายปฏิบัติการภาค 1-6 และตัวแทนวิริยะประกันภัย ในการร่วมพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยตลอดระยะเวลาของการดำเนินโครงการฯ ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษาแล้วทั้งสิ้น 8.2 ล้านบาท แก่นักเรียนกว่า 7,000 คน ทั่วประเทศ











 
X