!-- AdAsia Headcode -->

กปภ. 68 สาขา คว้ารางวัล GECC ยกระดับการให้บริการ มัดใจลูกค้าทุกกลุ่ม

25 กันยายน 2567, 19:33น.


      การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2567 จำนวน 68 สาขา ปัจจุบันได้การรับรองแล้วทั้งสิ้น 233 สาขาทั่วประเทศ ยกระดับบริการทุกจุดสัมผัสการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้รับบริการสะดวก รวดเร็ว ตรงตามความต้องการพร้อมเร่งผลักดันทุกสาขาให้ได้รับการรับรองมาตรฐาน GECC



      นายจักรพงศ์ คำจันทร์ รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 2) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า กปภ. ดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงมุ่งพัฒนาคุณภาพน้ำประปาและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกจุดสัมผัสการให้บริการ (Touchpoint) ทั้งช่องทางออนไลน์และที่สำนักงานของ กปภ.สาขา เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มเข้าถึงบริการและได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ตลอดจนได้ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center หรือ GECC) เพื่อยกระดับบริการของรัฐให้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ล่าสุด คณะกรรมการอำนวยการ GECC ได้ประกาศรายชื่อหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจที่ได้รับโล่และตรารับรองมาตรฐาน GECC ประจำปี 2567 รวมทั้งสิ้น 617 แห่ง โดยปีนี้ กปภ.สาขา ได้รับโล่และตรารับรองมาตรฐาน GECC จำนวน 68 สาขา แบ่งเป็นระดับก้าวหน้า (สีเงิน) จำนวน 19 สาขาและระดับพื้นฐาน (สีฟ้า) จำนวน 49 สาขา ส่งผลให้ปัจจุบัน กปภ. สาขา ได้รับการรับรองมาตรฐาน GECC แล้วทั้งสิ้น 233 สาขา ซึ่ง กปภ. จะเร่งผลักดันทุกสาขาทั่วประเทศให้ได้รับการรับรองมาตรฐาน GECC ตามเป้าหมาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันและมีความประทับใจในการใช้บริการของ กปภ.



      รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าสามารถแนะนำการให้บริการของ กปภ. ได้หลายช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ กปภ. www.pwa.co.th PWA Line OA: การประปาส่วนภูมิภาค (@pwathailand) มีสัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อ แอปพลิเคชัน PWA Plus Life และ PWA Contact Center 1662 ตลอด 24 ชั่วโมง โดย กปภ. จะนำความคิดเห็นของลูกค้ามาพัฒนาปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป





 

X