!-- AdAsia Headcode -->

อำพลฟูดส์อาสา และพันธมิตร ร่วมกับ เพจอีจัน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ฟื้นฟูกำลังใจผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดเชียงใหม่

15 ตุลาคม 2567, 17:37น.


   เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ดร.กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กลุ่มอำพลฟูดส์ นำทีมอำพลฟูดส์อาสา ลงพื้นที่วัดดอนจั่น สถานที่ดูแลเด็กกำพร้า และศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ เพจอีจัน เพื่อส่งต่อขวัญและกำลังใจให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย พร้อมมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด จากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอำพลฟูดส์ และพันธมิตร แบ่งเป็นพื้นที่รอบวัดดอนจั่น ได้แก่ หมู่ 3 บ้านสันทราย-ดอนจั่น, หมู่4 ดอนจั่นพัฒนา และชุมชนศรีปันครัว จำนวน 700 ชุด โดยอีก 200 ชุดส่งมอบในอำเภอสารภี และอีก 100 ชุด ส่งต่อไปยังจังหวัดเชียงราย พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับ บริษัท เชียงใหม่ เฮลตี้ โปรดักส์ จำกัด บริษัทในพื้นที่ จัดตั้งโรงครัวฉุกเฉิน เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบบริเวณโดยรอบ



    ดร.กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กลุ่มอำพลฟูดส์ กล่าวว่า “หลายพื้นที่ในเชียงใหม่อยู่ในช่วงฟื้นฟูหลังประสบอุทกภัยหนักในช่วงที่ผ่านมา การลงพื้นที่ของกลุ่มอำพลฟูดส์อาสาในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยส่วนหนึ่งยังไม่สามารถประกอบอาชีพหรือใช้ชีวิตตามปกติได้ และเพื่อร่วมส่งมอบแรงใจให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยทางอำพลฟูดส์อาสาได้รับความร่วมมือจากเพจอีจัน ที่สนับสนุนการลงพื้นที่ในครั้งนี้ พร้อมพันธมิตรที่ร่วมส่งของมามอบให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่”





 คุณสมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน กล่าวว่า
“ปัจจุบันสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงใหม่เริ่มคลี่คลาย สิ่งที่พบคือความเสียหายในพื้นที่ ทางอีจันเองดูแลวัดดอนจั่นมาหลายปีแล้ว พอเกิดเหตุจึงรีบประสานมาก็พบว่าความเสียหายเกิดกับชาวบ้านค่อนข้างหนัก เราก็เลยร่วมกับอำพลฟูดส์ เอาถุงยังชีพมาให้ก่อน และจะทำเฟสที่ 2 ต่อไป สำหรับท่านที่สนใจ ต้องการร่วมสนับสนุนในส่วนใด สามารถประสานเข้ามาที่เพจอีจันได้”



   เหตุการณ์อุทกภัยพื้นที่ภาคเหนือในครั้งนี้ มีประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก โดยในหลายพื้นที่น้ำท่วมสูงเป็นประวัติศาสตร์ อำพลฟูดส์อาสา ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในฐานะตัวแทนองค์กรที่ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในสังคมอย่างยั่งยืน



X