!-- AdAsia Headcode -->

รฟม. คว้ารางวัล Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards จากเวทีประกาศรางวัล “อินฟลูเอนเซอร์แห่งปี” Thailand Influencer Awards 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

21 ตุลาคม 2567, 16:56น.


  การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards จากเวทีประกาศรางวัล “อินฟลูเอนเซอร์แห่งปี” หรือ Thailand Influencer Awards 2024 มาครองในปีนี้ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีนายยุทธศักดิ์ ชื่นใจ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เป็นผู้แทน รฟม. ขึ้นรับรางวัล ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ  




   สำหรับรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่หน่วยงานและองค์กรที่มีความคิดสร้างสรรค์ ในการสร้างและนำเสนอคอนเทนต์ที่ขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจให้เป็นที่รู้จัก และรับรู้ต่อสาธารณชนเพิ่มมากขึ้น โดยได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด ด้านโฆษณาและการจัดทำแบรนด์ทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงผู้มีชื่อเสียงจากสมาคมและหน่วยงานระดับประเทศ อาทิ นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นต้น โดยที่ผ่านมา รฟม. ได้นำกลยุทธ์ Influencer Marketing มาใช้ในการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ โดยเลือกใช้ แคมเปญ “MRTA Just the way you are" ที่สนับสนุนความเป็นตัวคุณ และสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ตอกย้ำความสำเร็จของนโยบาย 20 บาทตลอดสาย ที่ช่วยกระตุ้นจำนวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT เพิ่มมากขึ้น โดยแคมเปญที่ส่งเข้าประกวดอยู่ภายใต้โครงการเพิ่มจำนวนการใช้บริการรถไฟฟ้าและโครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้าของ รฟม. ซึ่งสื่อสารผ่านกลุ่ม Macro - Micro Influencer แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวรอบสถานี สร้างการรับรู้ สร้างการรู้จัก และภาพลักษณ์ที่ดีต่อผลิตภัณฑ์และบริการของ รฟม. ผ่าน Influencer กว่า 50 ราย และมีผลตอบรับที่ดีด้วยยอดเข้าถึงกว่า 2 ล้านคน ท่านที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044





 
X