!-- AdAsia Headcode -->

ชื่นชม

วันนี้, 13:48น.


22 ต.ค.2567   "จส.100" รับแจ้งจาก คุณมานพ พิมพ์ปรุ โชเฟอร์แท็กซี่  ทะเบียน ทห 5869  กทม. ว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วานนี้ (21 ต.ค.67) มีผู้โดยสารเป็นชายชาวจีน รับมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาส่งที่โรงแรม Atrium Boutique Resor ย่านห้วยขวาง ทำกระเป๋าสตางค์หล่นไว้ในรถ "จส.100" ประสานโรงแรม ทราบว่า มีลูกค้าเป็นชาวจีน แจ้งว่าทำกระเป๋าสตางค์หล่นหาย  พร้อมให้รายละเอียดทรัพย์สินภายในกระเป๋าตรงกัน คุณมานพจึงนำกระเป๋าส่งคืนให้ถึงมือเจ้าของ


แท็กซี่เก็บกระเป๋าสตางค์ผู้โดยสารส่งคืนเจ้าของ


คุณมานพ โชเฟอร์แท็กซี่คนดี เผยความรู้สีกกับ "จส.100" หลังนำกระเป๋าสตางค์ส่งคืนเจ้าของแล้วว่า ตนขับรถแท็กซี่มาเป็นเวลา 10 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เก็บกระเป๋าสตางค์ของผู้โดยสารได้ และเมื่อตรวจสอบพบว่าในกระเป๋ามีเงินสดสกุลต่างประเทศ รวมถึงเงินบาท รวมเป็นจำนวนมาก ถึงกับตกใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงปรึกษาเพื่อนร่วมอาชีพ เพื่อนแนะนำให้โทรแจ้ง "จส.100" เพื่อประสานติดตามเจ้าของ และ เมื่อเจ้าของกระเป๋าซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ได้รับคืนแล้วมีรอยยิ้ม ดีใจ ตนเองก็รู้สึกชื่นใจที่เห็นเช่นนั้น 


แท็กซี่คนดี


"จส.100" ขอชื่นชม คนขับแท็กซี่คนดี ที่เก็บทรัพย์สินของผู้โดยสารซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนและนำส่งคืน สร้างความประทับใจ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในครั้งนี้


แท็กซี่คนดี 


 
X